Hotline: 0978.69.3450
0
Menu
Tên công ty
Sản phẩm chính hãng
Sản phẩm chính hãng
Đổi trả trong vòng 7 ngày
Đổi trả trong vòng 7 ngày
Giao hàng toàn quốc
Giao hàng toàn quốc
Tuyển đại lý toàn quốc
Tuyển đại lý toàn quốc

Chính sách giao hàng

24/06/2024
172
Chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách mua hàng của chúng tôi

Nhằm mục đích tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Công ty TNHH Royal Blinds Việt Nam xin thông báo đến Quý khách hàng về chính sách vận chuyển của chúng tôi như sau:

1. Phạm vi áp dụng:

  • Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Fuji Uchi.
  • Tất cả các loại chứng từ / hồ sơ (giấy chứng nhận hiệu chuẩn, báo cáo bảo trì, chứng từ thanh toán...) đến hàng hóa (thiết bị, dụng cụ, linh kiện…) cần được bàn giao hoặc hoàn trả đến khách hàng của Fuji Uchi.

 

2. Thời gian vận chuyển:

  • Tiến hành vận chuyển và bàn giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, Chủ Nhật & các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước)
  • Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào địa điểm phát hàng, năng lực của đơn vị vận chuyển và tình hình lưu thông thực tế tại thời điểm thực hiện (từ 1 – 7 ngày, đối với vận chuyển trong nước). Trong trường hợp Quý khách hàng cần bàn giao hàng hoá / chứng từ gấp, Quý khách hàng vui lòng thông báo với Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng hoặc Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ sớm (có thể phát sinh phụ phí giao gấp).
  • Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Fuji Uchi sẽ liên hệ trước để thông báo cho Quý khách về thời gian bàn giao hàng hoá / chứng từ để Quý khách chuẩn bị tiếp nhận và nghiệm thu sản phẩm hoặc chứng từ.

 

3. Hình thức vận chuyển:

  • Fuji Uchi sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hoặc đơn vị khác để vận chuyển và bàn giao hàng hoá / chứng từ đến Khách hàng.
  • Fuji Uchi sẽ bàn giao hàng hoá / chứng từ tận nơi khi kết hợp được chuyến công tác (thường không phát sinh phụ phí).

 

4. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:

  • Fuji Uchi sẽ chịu trách nhiệm với việc giao hàng về các rủi ro như mất, thất lạc, giao nhầm trong quá trình vận chuyển từ Fuji Uchi đến khách hàng.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại 0965.084.885 để được hỗ trợ kịp thời.
  • Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa thì Fuji Uchi sẽ không chịu trách nhiệm đền bù vì những hư hỏng, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
  • Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn dịch vụ chuyển phát, Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá / chứng từ giữa địa chỉ của Quý Khách hàng và Fuji Uchi; cũng như cước phí và tổn thất liên quan (nếu có).
  • Tùy theo địa điểm thực tế và số lượng thiết bị, phụ phí dịch vụ sẽ đươc áp dụng cho từng trường hợp, Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ trao đổi với Quý khách trước khi gửi báo giá.

Các bài viết liên quan

24/06/2024

Chính sách bảo mật

Chúng tôi cam kết bảo mật những thông tin mang tính riêng tư của khách hàng. Quý khách vui lòng đọc bản chính sách bảo mật dưới đây để hiểu hơn những cam kết mà chúng tôi thực hiện, nhằm tôn trọng và bảo vệ quyền lợi của người truy cập.
Đọc thêm
24/06/2024

Hướng dẫn đặt hàng

Để đặt hàng quý khách vui lòng thực hiện các bước dưới đây.
Đọc thêm
24/06/2024

Hướng dẫn thanh toán

Fuji Uchi kính gửi thông tin chính sách thanh toán đến quý khách hàng lựa chọn.
Đọc thêm
24/06/2024

Chính sách đổi trả

Chúng tôi xây dựng chính sách đổi hàng trong 7 ngày nhằm tạo sự thoải mái, an tâm cho khách hàng khi mua hàng. Do đó khách hàng có thể đổi hàng dễ dàng thuận tiện để có được sản phẩm ưng ý nhất cho con bất cứ lúc nào theo nội dung sau:
Đọc thêm
24/06/2024

Các quy định chung

Quý khách vui lòng dành ít phút để xem qua các quy định chung dưới đây để không bỏ sót các quyền lợi khi mua hàng tại Fuji Uchi nhé.
Đọc thêm
24/06/2024

Chính sách kiểm hàng

Kiểm hàng là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa nhận được trong kiện hàng Fuji Uchi gửi với các sản phẩm trong đơn hàng khách yêu cầu.
Đọc thêm
0965.084.885