Các quy định chung
1. Thời gian giao hàng
Quý khách nên đặt mua sản phẩm trước 4 giờ qua điện thoại hoặc fax và qua website hoặc email, chúng tôi đảm bảo sẽ vận chuyển sản phẩm đến tận nơi theo yêu cầu của Quý khách hàng. Nếu có trường hợp khẩn cấp, xin vui lòng liên lạc qua điện thoại, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đơn hàng một cách nhanh chóng và kịp thời theo yêu cầu.
Những đơn hàng tại nội thành phố, thị xã tất cả các tỉnh và thành phố trên lãnh thổ Việt Nam, sau khi khách hàng đã hoàn tất các thủ tục thanh toán, chúng tôi thực hiện đơn hàng và giao đến người nhận trong vòng 24 đến 48 giờ đồng.
Đối với những đơn hàng nằm ngoài nội thành Hà Nội, các tỉnh, thành phố khác, quý Khách nên thực hiện đơn đặt hàng trước 24 giờ để đơn hàng đảm bảo được giao đúng theo yêu cầu.
Fuji Uchi sẽ bằng mọi khả năng có thể để giao hàng đúng thời gian quý khách yêu cầu sau khi nhận được đơn đặt hàng. Trừ những lý do khách quan xảy ra ngoài ý muốn của cả 2 bên như quý khách cung cấp sai địa chỉ giao hàng, người nhận chuyển chỗ ở, thiên tai…
2. Thông tin quan trọng về đơn đặt hàng giao trong lãnh thổ Việt Nam
Xin quý khách xem kỹ các thông tin trước khi thực hiện giao dịch như: tên người đặt, người nhận, số điện thoại, địa chỉ, ngày giờ giao, thanh toán… Nếu những thông tin này không cụ thể và chính xác, chúng tôi có quyền không thông báo cho quý khách và không thực hiện đơn hàng theo yêu cầu.
Chúng tôi không nhận giao hoa cho những đơn hàng có yêu cầu giao đến trường học cho học sinh, sinh viên… Ngoại trừ sinh viên đang lưu trú tại ký túc xá, giáo viên, cán bộ công nhân viên.
Chúng tôi có quyền từ chối những yêu cầu về đơn đặt hàng trong các trường hợp như: người nhận ở vùng sâu, vùng xa, những khu nhà có địa chỉ phức tạp, không rõ ràng hay những nơi phải qua đò, ghe…
3. Những thông tin khác
Nếu quý khách là các doanh nghiệp tại Việt Nam, xin vui lòng gửi bản fax có chứng nhận, đóng dấu của doanh nghiệp về số fax của Fuji Uchi để chúng tôi tiến hành đơn hàng trước khi nhận tiền từ phía quý khách, nhằm tối đa hoá lợi ích cho quý khách trong những trường hợp khẩn cấp.
Chúng tôi luôn ưu tiên cho những khách hàng thân thiết, thường xuyên của chúng tôi. Nên quý khách có thể yêu cầu chúng tôi giao hàng trước và thanh toán sau đó để những đơn hàng khẩn cấp được giao đúng thời gian.
- Quy định đổi hàng trường hợp được trả hàng, đổi hàng.
- Trong thời hạn trả hàng.
- Hàng không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
- Hàng bị lỗi, không đạt chất lượng như dơ, lỗi vải...trong phạm vi nhà sản xuất.
- Hàng không đúng chất lượng & màu sắc trưng bày trên website.
- Hàng hóa đổi hoặc trả phải còn nguyên vẹn nhãn mác, tem giá, bao bì đóng gói, số đơn hàng & số thẻ tín dụng bạn đã dùng để thanh toán.