Chính sách giao hàng
Nhằm mục đích tạo điều kiện để chúng tôi phục vụ Quý khách hàng tốt hơn, Công ty TNHH Royal Blinds Việt Nam xin thông báo đến Quý khách hàng về chính sách vận chuyển của chúng tôi như sau:
1. Phạm vi áp dụng:
- Tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ của Fuji Uchi.
- Tất cả các loại chứng từ / hồ sơ (giấy chứng nhận hiệu chuẩn, báo cáo bảo trì, chứng từ thanh toán...) đến hàng hóa (thiết bị, dụng cụ, linh kiện…) cần được bàn giao hoặc hoàn trả đến khách hàng của Fuji Uchi.
2. Thời gian vận chuyển:
- Tiến hành vận chuyển và bàn giao vào các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6 (trừ thứ 7, Chủ Nhật & các ngày nghỉ lễ theo quy định của Nhà nước)
- Thời gian vận chuyển sẽ tùy thuộc vào địa điểm phát hàng, năng lực của đơn vị vận chuyển và tình hình lưu thông thực tế tại thời điểm thực hiện (từ 1 – 7 ngày, đối với vận chuyển trong nước). Trong trường hợp Quý khách hàng cần bàn giao hàng hoá / chứng từ gấp, Quý khách hàng vui lòng thông báo với Chuyên viên Dịch vụ Khách hàng hoặc Chăm sóc Khách hàng để được hỗ trợ sớm (có thể phát sinh phụ phí giao gấp).
- Bộ phận Chăm sóc khách hàng của Fuji Uchi sẽ liên hệ trước để thông báo cho Quý khách về thời gian bàn giao hàng hoá / chứng từ để Quý khách chuẩn bị tiếp nhận và nghiệm thu sản phẩm hoặc chứng từ.
3. Hình thức vận chuyển:
- Fuji Uchi sẽ lựa chọn một nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát hoặc đơn vị khác để vận chuyển và bàn giao hàng hoá / chứng từ đến Khách hàng.
- Fuji Uchi sẽ bàn giao hàng hoá / chứng từ tận nơi khi kết hợp được chuyến công tác (thường không phát sinh phụ phí).
4. Trách nhiệm đối với hàng hóa vận chuyển:
- Fuji Uchi sẽ chịu trách nhiệm với việc giao hàng về các rủi ro như mất, thất lạc, giao nhầm trong quá trình vận chuyển từ Fuji Uchi đến khách hàng.
- Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo, hoặc sai hàng hóa thì thông báo ngay với Bộ phận Chăm sóc Khách hàng theo số điện thoại 0965.084.885 để được hỗ trợ kịp thời.
- Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không có ghi chú hoặc có ý kiến gì về hàng hóa thì Fuji Uchi sẽ không chịu trách nhiệm đền bù vì những hư hỏng, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách sau này.
- Nếu Quý khách chỉ định và lựa chọn dịch vụ chuyển phát, Quý khách vui lòng chịu trách nhiệm về các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng hoá / chứng từ giữa địa chỉ của Quý Khách hàng và Fuji Uchi; cũng như cước phí và tổn thất liên quan (nếu có).
- Tùy theo địa điểm thực tế và số lượng thiết bị, phụ phí dịch vụ sẽ đươc áp dụng cho từng trường hợp, Bộ phận Dịch vụ khách hàng sẽ trao đổi với Quý khách trước khi gửi báo giá.